ชี้เป้ารองพื้นตัวท็อปใน 7-11 ท้าแดด คุมมัน เอาใจสายไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน


ชี้เป้ารองพื้นตัวท็อปใน 7-11 ท้าแดด คุมมัน เอาใจสายไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน


สวัสดีค่าทุกคนนนนน วันนี้มุกมาพร้อมเล่าความดีงามของสูตรงานผิวสวยปัง สำหรับหนุ่มสาวที่ไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน บอกเลยติดทนมาก! แค่รองพื้นซองเดียว วันที่เราต้องเผชิญสภาพอากาศร้อนแบบนี้ และสู้กับความเยิ้มทั้งหลาย งานผิวสวยทั้งวันไม่ดร๊อปด้วยรองพื้นมาแรงล็อคความมันตัวดังของ Snowgirl ที่ถูกพูดถึงว่าเป็นตัวดังรองพื้นถูกและดี สวยได้ในราคาหลักสิบ เอาล่ะรองพื้นตัวนี้จะมีผลลัพธ์ยังไง ว่าใช้แล้วปังแค่ไหนหลังจากที่เราได้ใช้มา  1 วีคเต็มๆ
(เราแต่งหน้าเกือบทุกวันเลย 1 สัปดาห์มี 7 วัน เราแต่งไปแล้ว 5 วัน)  มาดูรีวิวไปพร้อมกันเลย

 

ตัวที่เราพูดถึงและรีวิววันนี้คือ Snowgirls Matte Foundation To Powder  ผิวสวยปังทั้งวัน
ไม่ต้องเติมหน้าด้วยรองพื้นในตำนานตัวเต็งครีมซองใน 7-11 ตัวเราเองเคยได้ใช้และประทับใจ
เคยชอบรองพื้นตัวเก่ามาแล้ว เจอตัวนี้ชอบกว่าเดิมอีกจนต้องมาบอกต่อเลยค่า


packaging:   มาในรูปแบบของครีมซอง สามารถใช้งานได้สะดวกมากและพกพาง่ายมากค่ะ

 

 

Texture:   ตอนเทออกมาเนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำ แต่พอได้เบลนลงผิวเรา เนื้อรองพื้นมีความแมทท์ บางเบาและเกลี่ยง่าย แห้งค่อนข้างไว ให้ฟินิชที่บางเบา รู้สึกสบายผิว แต่สามารถเลเยอร์เพิ่มได้สำหรับคนต้องการปกปิดผิวยิ่งขึ้น

 


สำหรับมุกในวันปกติจะใช้ลงแค่เลเยอร์เดียว แต่วันแต่งหน้าจัดเต็ม 2 เลอเยอร์เอาอยู่สำหรับความผิวเรียบเนียนและปกปิดใช้ดีมาก ผิวสวยที่สุดจริงๆตัวนี้ สังเกตได้จากผิวมุกในรูปเลยค่า เนียนมั๊กกก และโทนสีซองเดียว แต่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย
มุกลองใช้ให้กับเพื่อนสาวที่ผิวสองสี ก็ยังใช้ได้ไม่ลอย นี่อีกจุดเด่นของรองพื้นตัวนี้คือ ทำสีออกมาได้เฉดสีผิวและอันเดอร์โทนเหมาะกับคนไทย


 

How to use:   เราชอบแต้มลงที่หน้าก่อนแล้วเกลี่ยรองพื้นให้ทั่วหน้า วันไหนที่อยากได้ความบางเบาแบบลุกซ์ใสๆไปทำงานก็จะใช้แปรงในการเบลนรองพื้น หากวันไหนต้องแต่งหน้าไปงานงานผิวแน่นมุกก็ใช้สปันจ์ในการช่วยเกลี่ยรองพื้น แนะนำให้สาวๆเกลี่ยทันทีหลังที่แต้มเสร็จนะคะ เพราะเนื้อรองพื้นเองค่อนข้างแห้งเร็ว แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับหนุ่มสาวผิวแห้งแบบมุกเพราะผิวไม่ถูกกันซีนให้แมตต์จนเกินไป และที่ชอบมากได้คือถึงจะบางเบาแต่ติดทน





Wear Test

·  หลังจาก 6 ชั่วโมงให้ผิวที่เหมือนเดิมแบบตอนที่แต่งตอนแรก

·  ตอนช่วง 12 ชั่วโมง เราลองซับหน้าดู พอซับแล้วผิวก็ดูสวยค่ะ รองพื้นแทบไม่ติดกระดาษซับมันเลย

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่มีอันเดอร์โทน Warm Sand เพราะเป็นคนผิวสองสี อมน้ำผึ้งเบาๆ สภาพผิวเราในวันที่ถ่ายรีวิว ผิวค่อนข้างแห้ง มีสิวผดแดงภาพ close-up ก็อยากให้เห็นชัดๆ ไปเลยค่ะว่าผิวเนียนขึ้นขนาดไหน แสงธรรมชาติ เราโกหกไม่ได้เลยค่ะเป็น Finished Look ที่เราเลิฟมากในช่วงนี้เลยยย ผิวไม่ดูแมตต์มากจนเกินไปและไม่ดูฉ่ำจนเกิน เพราะชีวิตเราต้องไปตรากตรำสู้กับแดดและมลภาวะต่อทั้งวัน วางใจได้ว่าคุณภาพซองเล็กแค่นี้แต่ประสิทธิภาพเคาท์เตอร์แบรนด์

 

มุกขอบอกทริคเพิ่มเติมที่สัญญาไว้ให้  ก่อนที่เราจะลงรองพื้นหรือเครื่องสำอางมุกเป็นคนนึง
ที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงพอๆกับการเลือกสีอันเดอร์โทนและตัวรองพื้นเลย อย่าลืมฉีดสเปรย์น้ำแร่ในการเคลียร์ผิว เตรียมผิวให้พร้อม หลังจากนั้นลงบำรุงที่ไม่ฉ่ำหรือเยอะจนเกินไป เลือกบำรุงที่ทำให้ผิวหน้าเรามีแค่เกราะป้องกันก็พอน้า เพราะโปรดักซ์ทุกตัวถ้าเราเพิ่มเลเยอร์เยอะแค่ไหน ตอนที่ผิวทำปฏิกิริยาดันครีมออกมาหรือบำรุงเข้าไปถึงชั้นผิวแล้ว น้องจะทำให้เกิดน้ำมันง่าย 


เพราะฉะนั้นการลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า เหมาะกับการลงสกินแคร์แบบไม่ฉ่ำมาก เพราะผลที่ได้คือ รองพื้นแทบไม่หลุดเลยค่ะ และผิวหน้าสวยตลอดวันเลย ต่อให้มุกจะแต่งหน้าตั้งแต่เช้าตรู่ จนถึง 19.00 ผิวก็ยังสวยเหมือนตอนที่เราแต่งออกมาจากบ้าน โดยรวมมุกเคาะเลยว่า Snowgirl MATTE FOUNDATION TO POWDER เป็นรองพื้นที่ปั๊วะปังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์กับผิวทั้งในแง่ความชุ่มชื้นอยู่ด้วย หาซื้อได้ง่าย 7-11 ในราคาแค่ 49 บาทเอง แต่คุณภาพที่ได้บอกล้วว่าผิวสวยปังทั้งวัน สภาพอากาศช่วงนี้ร้อน และอุณหภูมิเองก็มีผลต่อทุกโปรดักซ์ที่เราใช้ ยังไงอย่าลืมไปหาลองซื้อมาใช้ และทดลองกับผิวตัวเองกันได้เลยน้า ผลลัพธ์เป็นยังไง ใครเคยใช้มากระซิบและส่งการบ้านกันได้น้า

 

#snowgirl #สโนว์เกิร์ล #รีวิวรองพื้น7 


—-----------------------------------------


ใครชอบอยากจะบอกต่อเพื่อนอย่าลืมกดๆไลค์ กดแชร์ต่อไปและฝากกดติดตามมุกด้วยน้า

หากชอบฝากกดไลค์ กดติดตามและจิ้มๆ มาเมาท์ไอเทมดี สินค้าเด็ดกันได้ที่ https://www.facebook.com/nanthimook/

หรือที่  IG:mooknanthida  

CR. มุก นันทิดา สุขเจริญ @Mooknanthida


ติดต่องาน:

Line: Workwithmook (ไม่มี@น้าาา)
Email: Nanthimook,mn@gmail.com
Facebook: Hanmook Nanthida Sookjaroen


 

0 ความคิดเห็น

มาสปากระเป๋าหนัง และรองเท้าคู่โปรดให้เป๊ะ Dulare&Co ใน Tipsง่ายๆ ให้ดูใหม่กิ๊งอยู่เสมอ