เอ้าาา! มารีวิวเซทเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม กับ YodSang ฉบับคนผมเส้นเล็ก

เอ้าาา! มารีวิวเซทเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม กับ YodSang ฉบับคนผมเส้นเล็ก



ปัญหาของผมเดี๋ยวก็ร่วง เดี๋ยวก็หลุด

บางทีประชากรเส้นผมของเราหลุดร่วงมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา

แต่ถ้าไม่ถึง 2 วีค แล้วกองที่เห็นรวมๆกันแล้วละก็….

มุกเองก็ต้องหาตัวช่วยที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับสุขภาพเส้นผมแล้วล่ะ!



งื้อออ ร่วงแบบไม่เกรงใจผมที่เหลืออยู่เลยงับ น้ามตาปริ่ม



เมื่อไม่นานมุกโดนป้่ายยามาจากเพื่อนสาวคนสนิทจากบล็อก ( https://walkwithtoods.blogspot.com/2021/02/fast-yodsang.html )
นางเป็นคนผมเยอะนะ แต่ทำไมผมดูบางมากกก เจอกันก็บ่นแต่เรื่องผมร่วงก็เก่งมาก

ล่าสุดเจอกันเอ้าผมเพื่อนมุกดูเยอะขึ้นแฮะ! ก็เลยไปตำมาจาก Shopee ตามเพื่อนดู

( มุกซื้อจากในลิ้งค์นี้น้า https://bit.ly/3ccnuwC

มุกรู้สึกว่าผมมุกเองค่อยๆแข็งแรงขึ้น



ผมดูมีความสุขภาพดีขึ้นจากที่ผมแห้งๆกร้าน ก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ



ตัวที่มุกได้ลองใช้คือ YODSANG อ่านว่าหยดสังข์นะทุกคน

แอบกระซิบว่าน้องเป็น Under Brand ของ BodyShape ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา

ตอนแรกก็แอบตกใจว่า เอ๊ะ!...เขามีโปรดักซ์สายนี้ด้วยหรอ
สรุปก็พบกับน้องหยดสังข์นี่แหละ



ก่อนซื้อเลยไปอ่านมาเพิ่มมาในเซทนี้เป็นสารสกัดจาก ข้าวสังข์หยด
ซึ่งเป็นข้าวพื้นเมืองของเมืองพัทลุง รางวัลการการันตีของเขาไม่ต้องห่วง
เพราะYODSANG คว้ารางวัล รองชนะเลิศ RICE PLUS AWARDS 2018
 ในการประกวดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากข้าวไทย



ตัวสารสกัดต่างๆมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง 

บางตัวมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เส้นผม ลูกผมเราขึ้นใหม่และมีพัฒนาที่ใช้เวลาเร็วขึ้นตามลำดับ

ที่สำคัญเรื่องของการทำให้ผมแข็งแรง และไม่ขาดหลุดร่วง ตัวนี้ถือว่าช่วยได้ดี



ภายในกล่องนี้ของหยดสังข์ 1 เซทจะมีชุดบำรุงผมทั้งหมด 3 ตัว


ก่อนจะไปในเซทมุกเองสะดุดตาสะดุดใจกับกล่องน้องมาก

ออกแบบมาสวย สามารถนำไปเป็นของขวัญได้ด้วย อันนี้ชมจากใจเลย



ภายในเซทตัวแรกที่จะพูดถึงคือ
YodSang Hair Nourishing Shampoo

น้องเป็นแชมพูบำรุงหนังศีรษะสารสกัดจากข้าวสังข์หยด 

ตัวนี้ฟองเยอะ เนื้อสัมผัสกับสีของเนื้อแชมพูจะเป็นสีใสๆ คลีนๆ




ช่วยทำความสะอาดเส้นผมให้มีความหอมและสะอาดสดชื่นมากยิ่งขึ้น



ส่วนน้ำหนักของผมที่ได้หลังสระได้มาจากน้ำมันมะพร้าว กับน้ำมันอาร์แกนออย

ผมเราก็เลยทั้งสะอาดทั้งดูสดชื่นมากขึ้นทั้งเส้นผม และหนังศีรษะ




ต่อไปเป็น…….
Yodsang Replenishing Conditioner

เรียกง่ายๆก็คือครีมบำรุงผม เนื้อครีมสีขาวไม่เหนียว
ซึ่งหลักๆน้องจะช่วยให้เรามีผมที่นุ่ม ลื่นมากยิ่งขึ้น



ตัวนี้พอใช้แล้วมุกได้กลิ่นหอมข้าว กลิ่นออกน้ำมันมะพร้าวอ่อนๆ 

ให้ฟิลเชียร์บัทเทอร์ แล้วแนวๆพวกน้ำมันโจโจบาออกมาอ่อนๆด้วยน้า



ใช้แล้วรู้สึกสบายหนังศีรษะมากขึ้น วนๆนวดๆ
ส่วนตัวรู้สึกน้องให้ฟิลบำบัดทรีตเมนต์ด้วยความธรรมชาติเลย

ตัวนี้ขอเป็นตัวที่มุกบอกเลยว่า Must Try นะทุกคน 



อย่างที่แบรนด์ แนะนำทิ้งไว้ 3 นาที
ก็จะทำให้ดูสุขภาพผมดี ลดผมชี้ฟูได้ด้วย



สดชื่นมากเลยครับผมมมม หอมมากด้วย



ตัวนี้เป็น Hairs Tonic เป็นตัวที่ต้องใช้หลังสระผมเสร็จ และรอให้ผมหมาดๆ

ใช้แล้วไม่ต้องล้างออกด้วยน้องคือ Yodsang Revitalizing Tonic 

ตัวนี้ประโยชน์เขามาโดยตรง เพิ่มความแข็งแรง มีโอกาสให้ลู่ผมเกิดใหม่

ทำให้สภาพผมเรามีความหนาขึ้นตามการใช้งานความถี่บ่อย 



ตัวนี้ใช้ง่าย เปิดฝา และฉีดตอนผมเปียกหมาดๆ 



น้องก็จะกระตุ้นให้เส้นผมขึ้นมาใหม่ และช่วยให้โคนผมแข็งแรงขึ้น

โอกาสที่ผมร่วงก็จะลดลงด้วย



ขั้นตอน 3 ขึ้นแบบสรุปง่ายๆ


1. สระผมด้วย YodSang Hair Nourishing Shampoo



2. อย่าลืมบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นทิ้งไว้ 2-3 นาที
ด้วย Yodsang Replenishing Conditioner



3. หลังจากล้างผม เช็คผมให้หมาดๆ ก็ฉีดแฮร์โทนิค

Yodsang Revitalizing Tonic ได้เลย


-----------------------------


 

มุกถ่ายก่อนใช้หลังใช้แบบเทียบง่ายๆ

ด้านซ้ายคือก่อนสระ แต่พอหลังสระเส้นผม ความแห้งกร้าน

รวมถึงสุขภาพผมดูสดชื่นมีชีวิตชีวามากขึ้น 



ใครที่สาย Nature ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลและสั่งสินค้ากันต่อได้เลย

มีทั้ง facebook: https://www.facebook.com/Yodsanghair/

สายออนไลน์กดใส่ตระกร้าเก่งๆ ก็มาซื้อใน Shopee
ตามมุกได้ที่ https://bit.ly/3ccnuwC 

หรือบังเอิญไป EVEANDBOY หรือ KIS Beauty Store ก็ลองไปเทสๆกันน้า



ลืมบอกเลยว่านอกจากแบบ Set ที่มุกใช้ เราสามารถซื้อแยก Sigle Product ได้น้า

เซทนี้คุ้มเกินราคามาก อยู่ที่ 1,850 แต่ถ้าแบบ Sigle Product ลองเข้่าไปดูราคา

รายละเอียดบนเว็บไซต์ https://www.yodsang.com/  ได้เลยน้า



บอกเลยของดีมีทุกทีมองดีๆ ใช้แล้วมีประโยชน์มากกกกกก

สำหรับมุกต้องขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตมาโดยตลอด ฝากติดตามบทความนี้

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ ยังไงฝากหนุ่มๆสาวๆติดตามกันต่อๆไปด้วยน้า

.

.

.

อย่าลืมรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอด้วยน้าาาาา บะบายยย


0 ความคิดเห็น

มาสปากระเป๋าหนัง และรองเท้าคู่โปรดให้เป๊ะ Dulare&Co ใน Tipsง่ายๆ ให้ดูใหม่กิ๊งอยู่เสมอ